[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปลื้ม แมนซิตี้ รุกโหดเกมขยี้ แอสตัน วิลล่า  VIEW : 22    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 17:01:13   

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฮปปี้กับผลงานสมาชิก ข้างหลังเปิดบ้านอัด แอสตัน วิลล่า 4-1 เมื่อคืนนี้วันพุธ พร้อมชี้นัดหมายนี้ "เรือใบสีฟ้า" ควรจะทำเป็นมากยิ่งกว่าสี่ตุงด้วย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกชอบใจฟอร์มการเล่นของกลุ่ม ที่บุกได้อย่างดุเดือด แล้วก็สร้างจังหวะทำคะแนนได้เป็นอย่างมาก ภายหลังที่กองทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม กระหน่ำ แอสตัน วิลล่า 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 3 ม.ย. ก่อนหน้านี้

โรดรี้ กดให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 11 แม้กระนั้นแต่กระนั้นนาทีที่ 20 กลุ่มเยี่ยมตีเสมอ 1-1 จาก จอน ดูก่อนน อย่างไรก็แล้วแต่ ต่อไป ฟิล โฟเด้น ระเบิดฟอร์มโหดเ***้ยม เหมาทำผู้เดียวสามประตูเป็นแฮตทริก นาทีที่ 45, 62 แล้วก็ 69 ช่วย "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัยด้วยสกอร์ 4-1

ชัยนัดหมายนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งชั้นสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ขึ้นมามี 67 แต้ม พอๆกับ หงส์แดง กลุ่มชั้นสอง ซึ่งลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย และก็ตามหลัง อาร์เซน่อล ผู้นำฝูง 1 แต้ม

"พวกเรามีเกมที่สุดยอด นัดหมายก่อนที่จะ วิลล่า พาร์ค พวกเขาทำเป็นดีมากยิ่งกว่า (วิลล่า ชนะ 1-0 ตอนต้นธ.ค. ปีกลาย) แต่ว่าวันนี้พวกเราเยี่ยมกว่า" ยอดที่ปรึกษาชาวสแปนิชวัย 53 ปี กล่าว "นับว่าเป็นเกมที่พวกเราเสียโอกาสไปเยอะแยะ แต่ว่าพวกเราก็สร้างช่องทางได้เยอะ เกมกึ่งกลางสนาม พวกเราทำเป็นยอดเยี่ยมด้วยผู้เล่นอย่าง ฟิล, ริวัว (ลูอิส) แล้วก็ โรดรี้ ส่วนเกมขอบเส้นพวกเราก็ทำเป็นดีด้วยผู้เล่นอย่าง แจ็ค (กรีลิช) แล้วก็ เฌเรมี่ (โดกู) เป็นเกมที่พวกเราทำเป็นดีจังๆพวกเราสร้างช่องทางได้มากมาย รวมทั้งคงจะทำคะแนนได้มากกว่านี้ด้วย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet