[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ฟาบิโอ ออเรลิโอ เผยตนได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก และปอดเสียหาย  VIEW : 12    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 16:18:39   

 

ฟาบิโอ ออเรลิโอ อดีตแข้งลิเวอร์พูล เผยตนได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก และปอดเสียหาย จากเกมการกุศลที่ตำนาน "เดอะ เร้ดส์" ชนะ ตำนาน อาแจ็กซ์ ช่วง "ฟีฟ่าเดย์" พร้อมชี้ในเรื่องแย่ๆ ก็มีเรื่องดีๆ อยู่เสมอ
ฟาบิโอ ออเรลิโอ อดีตฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล เผยเรื่องสุดช็อกตนซี่โครงหัก และปอดเสียหายจากการเล่นเกมการกุศลให้กับตำนาน "หงส์แดง" ชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์การกุศลดังกล่าวจัดขึ้นในช่วงพักเบรกทีมชาติ โดย อดีตสตาร์วัย 44 ปี ได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับเพื่อนเก่ามากมาย อาทิเช่น เฟร์นานโด้ ตอร์เรส, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค เป็นต้น

ในเกมดังกล่าว ตำนานอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำประตูนำเจ้าบ้านไปก่อน 2-0 อย่างไรก็ตามเหล่าขุนพลตำนาน "เดอะ เร้ดส์" รวมพลังประจัญบานซัดคืนแบบทบต้นทบดอก 4 ประตูรวดแซงชนะไปอย่างงดงาม 4-2

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม ออเรลิโอ ซึ่งบล็อกจังหวะยิงประตูของ กีกี้ มูซัมป้า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และต้องรักษาตัว 1 คืนเนื่องจากรู้สึกเจ็บบริเวณหน้าอก "ผมแค่พยายามจะบล็อก และมันเป็นจังหวะต่อเนื่องของเขาหลังจากที่ยิงประตู เข่าของเขาชนที่ตัวของผม"

"คุณไม่คิดว่าจะมีอุบัติเหตุแบบนี้เกิดขึ้นในเกมของตำนาน แต่เมื่อคุณลงสนามต่อหน้าแฟนบอล 60,000 คน มันก็เลยมีความฮึกเหิมขึ้นมา ผมไม่สามารถขึ้นเครื่องกลับบ้านได้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพราะปอดมีปัญหา"

"ตอนแรกคุณหมอบอกว่าผมต้องรออีก 3 สัปดาห์ นั่นทำให้ผมรู้สึกกลัวนิดหน่อย แต่ผู้เชี่ยวชาญดูฟิล์มเอ็กซ์เรย์เมื่อ 2-3 วันก่อนและบอกว่าทุกอย่างไม่มีปัญหาแล้ว ปอดปกติ ส่วนซี่โครงต้องใช้เวลาในการรักษา"

"ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นแล้ว และผมได้รับการดูแลเอาใจใส่จากสโมสร ในเรื่องแย่ๆ มักมีสิ่งดีๆอยู่ด้วยเสมอ นอกเหนือจากเรื่องอุบัติเหตุแล้ว นี่คือการเดินทางที่มีความสุขจริงๆ" ออเรลิโอ ระบุ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet