[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
3ทางเลือก แมนยู ไร้ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เจอ เชลซี  VIEW : 14    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:26:32   

 

ส่อง 3 ช่องทางแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมไปเยี่ยม เชลซี วันพฤหัสบดีนี้ ข้างหลังหมดสิทธิ์ใช้งาน ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และก็ วิคโคนร์ ลินเดอเลิฟ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศรับรองเมื่อวันอังคารที่ 2 เดือนเมษายน ก่อนหน้านี้ว่า ลีซานโดร มาร์ตีเนซ แล้วก็ วิคโคนร์ ลินเดอเลิฟ สองกองหลังตัวกลาง มีปัญหาเจ็บเกี่ยวกับกล้าม และก็ต้องพักหน้าแข้งขั้นต่ำ 1 เดือน

มาร์ตีเนซ โชคร้ายเจ็บกล้ามน่องระหว่างฝึก ส่วน ลินเดอเลิฟ เจ็บกล้ามข้างหลังต้นขาจากเกมปัจจุบันที่ "ซาตานแดง" ออกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

จากอาการบาดเจ็บเพิ่มของอีกสองปราการหลัง ทำให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวฮอลล์แลนด์ จะต้องเผชิญปัญหาใหญ่ก่อนออกไปเยี่ยม เชลซี วันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย. รวมทั้งเกมแดงเดือดกับ หงส์แดง ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.นี้

ก่อนหน้าที่ผ่านมา "ซาตานแดง" จะต้องประสบพบเจอกับปัญหาแนวรับเจ็บหลายรายอยู่แล้วทั้งยัง ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย รวมทั้ง จอนนี่ อีแวนส์ รวมทั้ง ราฟาแอล วาราน ที่จำเป็นต้องคอยเช็กความฟิต ข้างหลังเจ็บจนถึงโดนเปลี่ยนแปลงออกในเกมเสมอ เบรนท์ฟอร์ด

เวลานี้มีปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงแค่สามรายที่บริบูรณ์เป็น แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์, ดิโอโก้เก๋ ดาโลต์ แล้วก็ แอรอน วาน-บิสซาก้า เวลาที่ แมนเชสเตอร์ อัฟนิ่ง นิวส์ สื่อเขตแดน คาดคะเนว่า มี 3 หนทางในแนวรับเกมบุกเยี่ยม เชลซี ดังต่อไปนี้

1. แอรอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์, วิลลี่ กัมบวาล่า, ดิโอหรูหรา ดาโลต์

แม้อีกทั้ง วาราน และก็ อีแวนส์ ลงเล่นมิได้ก็คงจะทำให้ เทน ฮาก จำต้องส่ง วิลลี่ กัมบวาล่า กองหลังตัวกลาง วัย 19 ปี ลงมาเล่นอีกรอบ ข้างหลังเป็นตัวจริงหนแรกในช่วงฤดูกาลนี้นัดหมายที่พบกับ เวสต์หมูแฮม เมื่อเดือนเดือนธันวาคม ปีที่ล่วงเลยไป

2. แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์, ดิโอหรูหรา ดาโลต์

แม้ วาราน ผ่านเช็กฟิตก็นับได้ว่าเป็นข่าวดีที่สุดตอนนี้แล้ว โดยกองหลังตัวกลาง ชาวประเทศฝรั่งเศส จะได้จะจับคู่กับ แม็กแกว่งไกวร์

3. แอรอน วาน-บิสซาก้า, จอนนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์, ดิโอเก๋ ดาโลต์

แม้ วาราน ไม่พร้อมลงเล่น แต่ว่า อีแวนส์ ฟิตก็จะได้ลงมายืนคู่กับ แม็กแกว่งร์ โดยปราการหลังจอมเก๋าวัย 36 ปี ยังเชื่อใจได้ข้างหลังทำผลงานก้าวหน้าในฤดูกาลนี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa