[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
อูไน เอเมรี่ คอนเฟิร์ม "สิงห์ผงาด" จะไม่มี โอลลี่ วัตกิ้นส์ ดาวยิงตัวเก่ง  VIEW : 13    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:41:35   

 

อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า คอนเฟิร์ม "สิงห์ผงาด" จะไม่มี โอลลี่ วัตกิ้นส์ ดาวยิงตัวเก่ง ในเกมออกไปดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้ รวมถึงแข้งแกนหลักอีกหนึ่งราย

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่า โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าคนสำคัญ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "สิงห์ผงาด" ออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธที่ 3 เมษายนนี้ เนื่องจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บ

หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นเกมลีก 30 นัด ทำไป 16 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ ทว่าเจ้าตัวจะพลาดเกมสำคัญที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากเจ็บแฮมสตริงจากเกมล่าสุดที่ วิลล่า เปิดบ้านชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ เจค็อบ แรมซีย์ กองกลางคนเก่ง ก็ไม่พร้อมช่วยทีมเช่นกัน เพราะเจ็บเท้า

"พวกเขา (วัตกิ้นส์ และ แรมซีย์) ไม่พร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้" เอเมรี่ กล่าว "พวกเขามีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย เจค็อบ แรมซีย์ อาการไม่ได้ดีขึ้นอย่างที่เขาต้องการ และเราเองก็ไม่อยากเร่งใช้งานเขา ส่วน โอลลี่ ก็คล้ายๆ กัน เขาเจ็บเล็กน้อย และอาจจะกลับมาได้ในเกมหน้า (เปิดบ้านเจอ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้)"

ปัจจุบัน วิลล่า รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 59 แต้ม จากการลงแข่ง 30 นัด ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับสาม ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 5 แต้ม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa