[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
โจนาธารเคลียร์ช็อตหน้าตึงใส่วันชัย “นี่แหละฟุตบอล”  VIEW : 24    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 70
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 81.181.58.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:08:01   

โจนาธารโพสต์เคลียร์ช็อตเผชิญหน้าวันชัย แค่อารมณ์ในเกม วอนแฟนบอลอย่าปั่นให้นักเตะดูไม่ดี

โจนาธาร เข็มดี กองหลังราชบุรี เอฟซี โพสต์ภาพช็อตเผชิญหน้ากับ วันชัย จารุนงคราญ แบ็กซ้ายทรู แบงค็อกฯ พร้อมเคลียร์ชัดว่านี่คืออารมณ์ในเกมและเป็นวิถีฟุตบอล วอนผู้ไม่หวังดีอย่าปั่นให้นักเตะดูไม่ดี ในเกมรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 23 เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567

แนวรับราชันมังกร มีจังหวะกระทบกระทั่งกับ วันชัย จารุนงคราญ ในจังหวะเตะมุม ซึ่งภาพถ่ายทอดสดจับภาพ โจนาธาร ทำหน้าตึงและเผชิญหน้ากับแบ็กของแข้งเทพแบบไม่เกรงกลัว ทำให้นักเตะทรู แบงค็อกฯ ต้องมาแยกออกไป และไม่มีเหตุการณ์บานปลาย

เกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของทรู แบงค็อกฯ ที่บุกมาชนะราชบุรี เอฟซี ถึงดรากอน โซลาร์ ปาร์ค 2-1 แต่สิ่งที่แฟนบอลให้ความสนใจมากกว่าผลการแข่งขัน นั่นคือจังหวะโจนาธารหวิดมีเรื่องกับวันชัย ซึ่งมีแฟนบอลไทยลีกวิพากษ์วิจารณ์เต็มโซเชียล

หลังจบเกมไม่นาน โจนาธาร เข็มดี โพสต์ภาพช็อตไวรัลดังกล่าว พร้อมอธิบายว่าเป็นจังหวะในเกม และได้พูดคุยเคลียร์ใจกับวันชัย จารุนงคราญ เรียบร้อยแล้ว

“มันโคตรตลกเลยที่บางคนพยายามทำให้ผู้เล่นดูไม่ดี ทีมเราสองทีมต้องการชนะ บางครั้งอารมณ์ก็อาจจะมีหงุดหงิดบ้าง นี่แหละวิถีฟุตบอล”

“หลังจากเกมจบลง ผมได้เดินไปหาวันชัย จากทีมบียูเราได้พูดขอโทษและจับมือกัน และเราพยายามจะชนะในเกมวันอาทิตย์นี้เจอกันครับ” โจนาธาร โพสต์ลงในอินสตาแกรมสตอรี่

โจนาธาร เข็มดี


ราชบุรี เอฟซี ยังมี 32 คะแนน รั้งอันดับ 6 หลังผ่าน 23 นัด มีโปรแกรมลงสนามในรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมต่อไป บุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 เวลา 18.30 น.

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa