[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เดวิด มอยส์ แสดงความพอใจฟอร์มของนักเตะในเกมพลิกแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  VIEW : 22    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:27:29   

 

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความพอใจฟอร์มของนักเตะในเกมพลิกแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-3 ของการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.โดยชี้ว่าเกมรับที่หละหลวมส่งผลร้ายต่อทีมในท้ายที่สุด

มอยส์ กุนซือสกอต์พาทีมบุกมาเยือน สาลิกาดง โดยสามารถพลิกสกอร์จากที่ตกเป็นรองก่อนแซงนำ 3-1 ได้ในต้นครึ่งหลัง แต่ไม่มากพอที่จะทำให้ ขุนค้อน เป็นผู้ชนะโดยเขาชี้ว่าข้อแตกต่างคือเกมรับที่นักเตะทำได้ไม่ดีพอ

"เราทำเรื่องดีๆได้มากมาย แต่เราเล่นเกมรับได้ไม่ดีพอ เราได้ประตูที่ดี และเรามีความอันตราย แต่สุดท้ายเราเสียประตูมากกว่าพวกเขา" มอยส์ เอ่ยกับ บีบีซี

"เราได้ประตูเพิ่มต้นครึ่งหลังก็จริง แต่ผมไม่คิดว่าคุณสามารถบอกได้ว่าเราคอนโทรลเกมแล้วขณะที่สกอร์เป็น 3-1 อย่างที่คุณรู้ นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมที่ต่อกรด้วยได้ยากเสมอ มันเป็นความแตกต่างเล็กๆน้อยๆ ผมคิดว่าการตัดสินใจที่ผู้ตัดสินให้สองลูกโทษ ผมคิดว่าลูกที่สอง กอร์ดอน ขวาง คาลวิน ฟิลลิปส์ ไม่ให้เข้าสกัดบอล ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินที่ผิดพลาด เรามีหลายเรื่องที่ไม่เป็นใจให้เราในวันนี้ แต่นักเตะทำในสิ่งที่ดีมากมาย"

"มันไม่ง่ายเลย เราแพ้เกมที่เราน่าจะชนะ ในเกม พรีเมียร์ลีก นี่คือสนามที่ยากแก่การมาเยือน และเรามองดูเหมือนว่าจะเป็นทีมที่ดีกว่าเป็นเวลานาน แต่เราทำงานได้ไม่ลุล่วง"

"เราทั้งหมดต้องเรียนรู้ ฟุตบอลมอบโอกาสอีกหนให้คุณเสมอ และหวังว่าเราจะพยายามคว้าชัยชนะได้ในเกมหน้า"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa