[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลยามู ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
เมนูการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ข่าวกิจการสภา
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
คล็อปป์ยกย่อง แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง  VIEW : 27    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 70
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 81.181.58.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:23:13   

Liverpool FC v Sheffield United - Premier League

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จอมทัพทีมชาติอาร์เจนติน่า ของ “หงส์แดง” เป็นนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง

  คล็อปป์ กล่าวผ่าน “สกาย สปอร์ต” สื่อกีฬาชั้นนำว่า  “คุณจะไม่รักนักเตะแบบเขา หรือคนแบบเขาได้ยังไง? เขาน่าทึ่งมาก เขาได้ศึกษาวิธีที่ดีที่สุดในการเล่นฟุตบอลเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาเต็มไปด้วยชีวิตชีวา มั่นใจ ตลก และฉลาดจริงๆ เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง”

แม็ค อัลลิสเตอร์ ย้ายจาก ไบรท์ตัน มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ โดยช่วงออกสตาร์ทซีซัน ดาวเตะวัย 25 ปี ถูก คล็อปป์ ถอยไปยืนต่ำในบทบาทกองกลางตัวรับหมายเลข 6 และยังไม่ได้โชว์ศักยภาพออกมามากนัก

  อย่างไรก็ตาม หลังกลับมาเล่นในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์หมายเลข 10 ตามที่ตัวเองถนัด แม็ค อัลลิสเตอร์ ระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดด้วยการตะบันไปแล้ว 6 ประตู กับทำไปอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 36 เกมรวมทุกรายการให้ ลิเวอร์พูล

    สำหรับ มิดฟิลด์ “ฟ้าขาว” ยังได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในซีซันนี้อีกด้วย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa